วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556


David Moyes ผู้จัดการสโมสรคนใหม่ของ ผีแดง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ยังไม่แสดงความเห็นกับสื่อมวลชน sbo เพราะด้วยความเป็นไปได้ที่เขาทั้งหลายจะคว้าตัว Thiago Alcantara กองกลางตัวเก่งนักเตะที่กำลังโด่งดังของ ต่างดาว มาร่วมสโมสร

อย่างไรก็ตาม จนถึงบัดนี้การย้ายทัพก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์เสียที ซึ่งMoyes เลือกที่จะไม่พูดถึงเนื้อหานี้ หลังได้พบกับนักข่าว sbo เป็นครั้งแรก นับเริ่มที่ได้เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น Old Trafford เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่อดีตนายใหญ่ ท็อฟฟี่ ก็ให้คำมั่นข้อตกลงว่า จะคว้านักฟุตบอลคนใหม่เข้ามาร่วมทัพ เพื่อทำให้ขุมกำลังของ เร้ดเดวิลล์ แข็งแกร่งมากกว่าเดิมแน่แท้

ที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยกับสื่อ sbo อย่างหนาหูมาโดยตลอดว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า เลือกที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู มาอยู่กับ Man U เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเขาตั้งใจโอกาสลงสนามมากขึ้น และมีลุ้นติดทัพชาติSpainสำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014

ผีแดง จะเฝ้าตามเหล่านักฟุตบอลที่เก่งที่มากอยู่ตลอดเวลา ผมจะแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ บางเหตุมันก็เป็นกลเม็ดเด็ดพราย แต่ผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้ทีมแชมป์ของอังกฤษมีความอดทนมากยิ่งขึ้น กุนซือชาวสกอตต์อายุ 50 ปี ให้สัมภาษณ์กับ sbo สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น